ของฟรี ดีกว่าที่คิด !!!! : 5 แข้งกำลังฟรี ผีแดงต้องจัด

วันศุกร์ 31 มีนาคม 2017

ของฟรี ดีกว่าที่คิด !!!! : 5 แข้งกำลังฟรี ผีแดงต้องจัด

ในฤดูกาลนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า ของฟรีมีดีกว่าที่คิดมาก นักเตะดีๆไม่จำต้องแพง และนี่คือ 5 แข้งของดีที่กำลังจะฟรี ของดีๆผีแดงต้องรีบจัด โดยภาคผนวก ตารางบอล

5.คิงส์ลีย์ โคมอง

บาเยิร์น มิวนิค (ยืมจาก ยูเวนตุส)

หลังจากย้ายแบบยืมตัวจากยูเวนตุส มายังบาเยิร์นมิวนิค เมื่อปี 2015 และกำลังจะสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ โคมองก็จะกลับไปยังทีมม้าลาย และมีสิทธิ์จะทำการต่อสัญญากับต้นสังกัดค่อนข้างสูง

 

แต่หากผีแดงสนใจในตัวปีกยอดดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศษรายนี้ ก็สามารถยื่นข้อเสนอ มอบค่าเหนื่อยที่ล่อตาล่อใจแข้งรายนี้ได้ไม่ยาก

 

โอกาสที่โคมองจะย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็จะเป็นไปได้สูง เนื่องจากมีเพื่อนฝูงเฟร้นช์แมนคอยซัพฟอร์ตอยู่แล้ว ทั้งป็อกบา ทั้งมาร์กซิอัล

 

4.ซานติ กาซอร์ลา

อาร์เซน่อล

กองกลางจอมเทคนิค เป็นอีกคนที่กำลังจะฟรีเอเยนต์หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าจะยังไม่มีความชัดเจนในการต่อสัญญากับต้นสังกัดแต่อย่างใด อีกทั้งเจ้าตัวยังพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอีกด้วย

 

แต่การได้ตัวกาซอร์ลามาแบบฟรีๆ อาจจะเป็นผลดีกับแมนฯยู เพราะไมเคิล คาร์ริค ก็กำลังจะหมดสัญญากับผีแดงเช่นกัน อย่างน้อยประสบการณ์ เทคนิค ต่างๆของมิดฟิลด์สัญชาติสเปนรายนี้ จะมีประโยชน์กับผีแดงแน่นอน

 

3.เมห์ดี้ เบนาเตีย

ยูเวนตุส (ยืมจากบาเยิร์นฯ)

ปราการหลังชาวโมร็อคโค ย้ายแบบยืมตัวจาก บาเยิร์นมิวนิค ไปยังม้าลายยูเวนตุส กำลังจะหมดสัญญาลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้เช่นกัน มีแน่โน้วสูงว่าเจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญากับทั้งทีมเสือใต้และม้าลายอิตาลี เพื่อค้นหาความท้าทายใหม่

 

ถึงแม้ผีแเดงจะไม่ค่อยประสบปัญหาการขาดเซ็นเตอร์แบ็ค แต่ก็การได้เบนาเตียไปแบบฟรีๆ ก็ถือว่ามีประโยชน์เช่นกัน เผื่อวันใด ไบญี่ ฟิล โจนส์หรือโรโฮ พบกับอาการบาดเจ็บ และสมอลลิ่ง ก็ยังไว้ใจไม่ได้ ปีศาจแดงก็ยังมีเซ็นเตอร์ชั้นดีไว้ใช้งานได้อีกคน

 

อีกทั้งด้วยอายุเพียง 29 ปี เบนาเตีย ยังสามารถเล่นในระดับลีกสูงสุดได้อีก 4-5 ปี

 

2.เปเป้

เรอัล มาดริด

แม้หลายคนจะมองเปเป้ เป็นกองหลังที่ติดเถื่อน มักเล่นตุกติกนอกเกมอยู่เสมอ แต่บอกเลยว่านั้นเป็นภาพพจน์เก่าๆของปราการหลังโปรตุเกสรายนี้ไปแล้ว เพราะตั้งแต่เจ้าตัวมีลูกสาวคนแรก พฤติกรรมทั้งในและนอกสนามเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมาก

 

ใจเย็นขึ้น นิ่งขึ้น ในฤดูกาลนี้ พี่เป้ ลงเล่นให้ชุดขาวไป 20 นัด เก็บได้แค่ 2 ใบเหลืองเท่านั้น และตลอด 5 ฤดูกาลหลัง ก็ยังไม่เคยได้รับใบแดงเลยสักใบ

 

เพราะฉนั้น หากผีแดงเซ็นแข้งรายนี้เข้ามาช่วยเสริมแกร่งในแดนหลัง ก็เบาใจได้เลยเพราะว่า พี่เปเป้ ป.ประมุข แกแขวนนวมไปนานแล้ว ด้วยอายุ(34 ปี)

 

1.ยาย่า ตูเร่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นี่อาจถือได้ว่า เป็นแข้งชั้นดีที่สุดในรอบนี้ ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัด ถึงแม้ยาย่า ตูเร่ จะคืนดีตีซี้ก็เป๊ป กวาดิโอล่าได้แล้ว แต่เชื่อได้เลยว่าทีมเรือใบในฤดูกาลหน้า จะไม่มีตูเร่แน่นอน

 

ด้วยประสบการณ์เล่นระดับสูงมากมาย การได้ตูเร่ เข้ามาเสริมแดนกลาง จะทำให้ทีมอสูรแดง มีเกมที่หลากหลายขึ้นเช่นกัน ถึงแม้สภาพร่างกายของเช้าตัวจะลดลงตามวัย(33 ปี) แต่เทคนิค ความนิ่ง ความเด็ดขาด การเป็นผู้นำ ยังมีอยู่มากมายกับตูเร่

 

ถ้าผีแดงยอมจ่ายค่าเหนื่อยระดับ +180,000 ปอนด์/สัปดาห์ เชื่อว่ายังไงประสบการณ์ของมิดฟิดล์ชาวไอวอรีโคสต์ จะเป็นประโยชน์กับทีมของจ่ามูแน่นอน ตารางบอล

#ภาคผนวก

กลับหน้า ballstep





วิเคราะห์บอล ไฮไลท์บอล ข่าวฟุตบอล ล่าสุด