คืนทุนแล้วยัง ? … ตัดเกรดแข้งราคาแพง ซีซั่น 2019/20

วันพฤหัสบดี 7 พฤษภาคม 2020

นักฟุตบอลราคาแพง

การลงทุนย่อมมีความเสี่ยง เพราะฉะนั้นทีมที่จ่ายไปเป็ฯจำนวนมาก ย่อมต้องการการันตีด้วยผลงานของยอดแข้งที่พวกเขาได้เสียเงินซื้อมาหลายร้อย หลายพันล้านบาท วันี้เราจะพาไปดู นักเตะราคาสุดแพง ว่าใครทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหนกัน

(100 ล้านยูโร) เอแด็น อาซาร์ : เชลซี >>> เรอัล มาดริด

อาซาร์” เจ็บ พลาดช่วย “มาดริด” นัดเปิดซีซั่น : PPTVHD36

บิ๊กดีลที่ทุกคนจับตามอง คือ อาซาร์ ได้ย้ายไป มาดริด ตามที่เจ้าตัวต้องการ แต่ด้วยการกินแหลก ช่วงแรกหุ่นพังชัดเจน บวกกับอาการบาดเจ็บอีก ทำให้เจ้าตัวลงสนามไปแค่เลขตัวเดียว 9 เกม และยิงได้เพียง 1 ประตู ฟอร์อันสุดยอด ทิ้งไว้ที่ เชลซี หมดสิ้น

คะแนน : 4 เต็ม 10

(87 ล้านยูโร) แฮร์รี่ แม็กไกวร์ :  เลสเตอร์ >>> แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไม่อ้อมค้อม "แม็คไกวร์" เปิดใจหลังเกมกับบอร์นมัธ ชี้ชัดปัจจัยทำพ่าย

น่าจะเป็ฯนักเตะที่เข้ามายกระดับ ยูไนเต็ดขึ้นไปอีกขั้น ในขั้นตอนของแนวรับ เริ่มแรกเขามาเปลี่ยนการเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นขึ้นด้วยความสามารถด้านฟุตบอล ลูกกลางอากาศ, การเข้าปะทะ, การบล็อค และการตัดบอล ทำได้ดีท้ังหมด และตอนนี้เข้ากำลังจะเปลี่ยน ผีแดง ด้วยกัารเป็นผู้นำทีมแบบเต็มตัว

คะแนน : 9 เต็ม 10

(85 ล้านยูโร) มัตไตจ์ส เดอ ลิกต์ : อาแจ็กซ์ >>> ยูเวนตุส

เดอ ลิกท์" ยัน ไม่ได้เลือกซบ ยูเวนตุส เพราะเรื่องเงิน

ในตำแหน่งเดียวกันกับ แม็กไวร์ แต่ผลลัพยังออกมาคนล่ะเรื่อง แน่นอนว่าเขามีความสามารถมากในเรื่องของเกมรับ แสดงออกให้เห็นในตัวเลข กลางอากาศและผ่านบอลสำเร็จ ดีที่สุดในตำแหน่งกองหลังของทีม แต่ยังคงต้องทำงานหนักต่อไป เพราะการปรับเข้ากับระบบฟุตบอลอิตาลียังไม่ดีเท่าที่ควร

คะแนน : 6 เต็ม 10

(75 ล้านยูโร) แฟรงกี้ เดอ ยอง : อาแจ็กซ์ >>> บาร์เซโลน่า

เช็คฟอร์ม เฟรงกี้ เดอ ยอง ! ที่พิสูจน์ว่า 'นี่คือ 1 ในสุด

ไอ่หนุ่มหน้าหวาน ย้ายมาจากที่เดียวกับ เดลิกต์ แต่ปีนี้ต้องยอมรับว่าเขาปรับตัวในฟุตบอลสเปนได้เร็วกว่าอดีตเพื่อนร่วมทีม โดยเจ้าตัวเข้ามาแล้วยึดตัวจริงในแดนกลางได้ทันที ความสามารถไม่ต้องพูดถึง ทำได้ดีอยู่แล้ว ขยัน และดูจะตั้งใจเล่น จนตอนนี้ สร้างสรรค์โอกาส 24 ครั้ง มากที่สุดในกองกลางของทีมทุกคน

คะแนน : 8 เต็ม 10

(80 ล้านยูโร) ลูก้าส์ เอร์นานเดซ : แอต.มาดริด >>> บาเยิร์น มิวนิค

เจ็บที่สุดก็ตรงนี้ ! ซิมิโอเน ยอมรับสุดเจ็บปวดหลังเสีย ลูก้าส์ เอ ...

นี่คือดีลประวัติศาสตร์ของสโมสร พี่เสือยอมทุ่มทุบสถิติด้วยการดึงกองกลางชาวกระทิงดุรายนี้เข้ามา และเขาตอบแทนด้วยอาการบาดเจ็บยาวๆ ซึ่งแน่นอนปีนี้รูดม่านไปแล้วจากอาบาดเจ็บที่ข้อเท้าขั้นรุนแรง ต้องพักถึง 4-6 เดือน ส่งผลให้ลงช่วยทีมไ้แค่ 9 เกม

คะแนน : 4 เต็ม 10

(120 ล้านยูโร) อ็องตวน กรีซมันน์ : แอต.มาดริด >>> บาร์เซโลน่า

ประวัติ Antoine Griezmann ( อองตวน กรีซมันน์ )

ไม่รู้ทำเวรทำกรรมอะไรไว้สำหรับทีมที่ซื้อนักเตะจากพี่หมี ปีที่ผ่านมาไม่ดีเลย รวมถึงรายสุดแพงเกิน 100 ล้านยูโร อย่างกรีซมันน์ แน่นอนว่าแฟนบอลรอการปรับตัวของเขาเข้ากับทีม แต่มันนานเกินไป แถมการเล่นก็ยังอยู่ในสเปนเช่นเดิม เจ้าตัวโชว์ฟอร์มออกมาไม่เจิดจ้าแบบที่เล่นให้กับ แอต.มาดริด แถมตัวเลขสถิติฟ้องว่ายังเป็ฯรองในเรื่องของตัวเลข แม้จะย้ายมาสุ่ทีมที่ซุปตาร์รอบตัว 8 ประตู 4 แอสซิสต์

คะแนน 5 เต็ม 10

(70 ล้านยูโร) โรดรี้ :  แอต.มาดริด >>> แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ปพอใจฟอร์มโรดรี้ประเดิมให้เรือ - N10 SBO News

นี่คือทีมที่ทุ่มซื้อแล้วประสบความสำเร็จ จาก แอต.มาดริด สำหรับ โรดี้ คือกองกลางที่ครบเครื่องแบบไม่มีที่ติ เข้ามาปุ้ป ลงเล่นแทนในตำแหน่งของ แฟร์นันดินโญ่ ที่ช่วงหลังต้องถอยต่ำไปเล่นเกมรับเต็มตัว เขาช่วยได้มากจริง ตัวเลขทุกอย่างบอกว่าเขาคือคนสำคัญ ฯ เวลานี้ ผ่านบอลไปทั้งสิ้น 1,996 ครั้ง โดยมีเปอร์เซ็นต์สำเร็จถึง 92% แย่งบอลกลับคืนมาได้อีก 181 หน ดีที่สุดแล้วในทีมกับตำแหน่งกองกลาง

คะแนน 9 เต็ม 10

(126 ล้านยูโร) ชูเอา เฟลิกซ์ : เบนฟิก้า >>> แอต.มาดริด

เฟลิกซ์' คว้ารางวัลโกลเดนบอย 2019: คมชัดลึกออนไลน์

แน่นอนว่าการมาของเขาคือการมาเป็นตัวตายตัวแทนของ อ็องตวน กรีซมันน์ แต่ต้องยอมรับว่าเจ้าตัวยังคงงต้องปรับตัวกับฟุตบอล สเปน รวมถึงทีมอีกพอสมควร เมื่อเอาเข้าจริงๆ ยังไม่มีอะไรเป็ฯชิ้นเป็นอัน วันไหนเล่นดีก็โอเค เล่นแย่ก็หายไปเลย สถิติตอนนี้ ทำประตูได้เพียง 6 ลูกจากการลงสนาม 28 เกมเท่านั้น

คะแนน 6 เต็ม 10

(65 ล้านยูโร) โรเมลู ลูกากู :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด >>> อินเตอร์ มิลาน

โรเมลู ลูกากู(Romelu Lukaku) นักเตะสโมสรฟุตบอลอินเตอร์ มิลาน ...

ลบคำสมประมาท พี่ตู้เย็น ทิ้งไปที่เกาะอังกฤษเรียบร้อย นิวลูกากู คนใหม่เกิดขึ้นที่ทัพงูใหญ่ เจ้าตัวจับคุ่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และทำผลงานได้สุดยอด ช่วยให้อินเตอร์คั่วแชมป์กับ ยูเวนตุส สุดมันส์ในปีนี้ และผลงานส่วนตัว 3 ผ่านไปเลย 17 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ในเซเรีย อา ถือว่าเริ่มคุ่มค่าทุกเม็ดแล้วสำหรับทีมจากแดนมะกะโรนี

คะแนน 8 เต็ม 10

กลับหน้า ballstep





วิเคราะห์บอล ไฮไลท์บอล ข่าวฟุตบอล ล่าสุด