ใคร!! จะเป็น เบอร์ 7 คนต่อไป ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันอังคาร 10 มกราคม 2017

ใคร!! จะเป็น เบอร์ 7 คนต่อไป ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ใคร!! จะเป็น เบอร์ 7 คนต่อไป ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คงเหลือเวลาอีกไม่มากแล้วสำหรับเมมฟิส เดปาย ผู้รับช่วงเสื้อหมายเลขแห่งตำนาน ของผีแดง แล้วใครละจะเป็นผู้รับต่อตำนานเสื้อเบอร์ 7 นี้ และนี่คือ 5 นักเตะที่คาดว่าจะมาสวมเบอร์ 7 คนต่อไปโดยทีมงานวิเคราะห์บอล

 

5.ฮาเมส โรดริเกซ

ฮาเมส โรดริเกซ

กองกลางชาวโคลัมเบีย

ตกอยู่ในสถานะการณ์เดียวกับเดปาย เมื่อไม่ค่อยได้รับโอกาสลงตัวจริง ในทีมราชันชุดขาว ของซีเนดีน ซีดาน มิดฟิดล์ทีมชาติโคลัมเบียจัดเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์และทักษะฟุตบอล ขาดแค่ความสม่ำเสมอในการลงสนามเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวต้องการหาสโมสรใหม่ เพื่อการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าการโยกมารับเบอร์เสื้อหมายเลข 7 ของผีศาจแดง มีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน

 

4.อเล็กซิส ซานเชซ

อเล็กซิส ซานเชซ

อเล็กซิส

ยังมีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่ไม่ลงตัว กับปืนใหญ่อาร์เซน่อล ปีกชาวชิลีได้พิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อย่างสบาย โดยการเป็นกำลังหลักของทีมปืนใหญ่

 

โดยการได้ตัว ซานเชซ มาสวมเสื้อเบอร์ 7 ในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดถือว่ามีความเป็นไปได้ เพราะ ปีศาจแดงนั้นเคยพยายามคว้าตัวอดีตกองหน้าบาร์เซโลน่า ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และปัญหาค่าเหนื่อยที่สูงของเจ้าตัวก็คงไม่ส่งผลต่อทีมของโจเซ มูรินโญ่แน่นอน

 

3.มาร์โก รอยส์

มาร์โก รอยส์

หากตามข่าวอย่างใกล้ชิด

จะเห็นว่า มิดฟิดล์สัญชาติเยอรมัน ตกเป็นที่สนใจของทีมปีศาจแดงอยู่พอสมควร

 

เพราะถือว่า รอยส์ จัดเป็นนักเตะพรสวรรค์สูงคนหนึ่งที่กำรอจะเจิดจรัสกับทีมบิ๊กเนม แม้กองกลางริมเส้นชาวเยอรมันจะจงรักภัคดีกับเสือเหลืองเพียงใด แต่เชื่อว่าถ้าทีมปีศาจแดงทุมเงินก้อนโตพอ พวกเราก็สามารถคว้าตัวรอยส์ได้แน่นอน

 

2.อองตวน กรีซมันน์

นักเตะที่ตกเป็นข่าวกับผีแดงมากที่สุด

คงหนีไม่พ้นเขาคนนี้ กรีซมันน์ถือเป็นนักเตะที่ร้อนแรงที่สุดในช่วง 1 – 2 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี และคริสเตียนโน โรนัลโด้

 

แถมเจ้าตัวยังแสดงท่าที เปรยๆว่าอยากย้ายมาสวมชุดอสูรแดงเพลิงอยู่นัยๆ และเชื่อว่าถ้ากองหน้าชาวฝรั่งเศษย้ายมายังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจริง เขาก็คงได้รับเสื้อแห่งตำนานสโมสรแน่นอน

 

1.เฮนริค มคิตาร์ยาน

เฮนริค มคิตาร์ยาน

กองกลางชาวอัลเบเนีย

แสดงให้แฟน เรด เดวิลส์ เห็นแล้วว่าเขานั้นมีศักยภาพเพียงใดในการรับใช้ต้นสังกัด ถึงแม้ในช่วงแรกอาจจะไม่ได้รับโอกาสจากนายใหญ่ของทีมนัก แต่เมื่อได้ลงสนาม เฮนริค ก็ไม่ทำให้กุนซือของเขาต้องผิดหวัง

 

และเชื่อว่าถากไม่มีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามายังถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด เขานี้แหละจะเป็นคนสืบทอดตำนานเบอร์ 7 ของทีมปีศาจแดง แน่นอน

 

#ภาคผนวก

ผลบอล วิเคราะห์บอล

กลับหน้า ballstep





วิเคราะห์บอล ไฮไลท์บอล ข่าวฟุตบอล ล่าสุด